Sunday, July 19, 2009

เกาะติดสถาณการณ์ Seal Online Plus ขณะนี้เกิดเหตุประชากรแออัด!! โปรดเฝ้าระวัง !!

ทีมข่าวเกาะติด ได้เข้าไปประเดิมวันเปิด Close Beta Seal Online Plus กันแล้วค่ะ ตั้งใจว่าจะเข้าไปเป็นกลุ่มแรกเพื่อประเดิมเจิมความเป็นศิริมงคล แต่ก็ไม่ทันค่ะ มีแฟนๆที่รอคอย Seal Online Plus แบบข้ามวันข้ามคืน นั่งเฝ้านอนเฝ้า ใจจดใจจ่อ ได้ไหลทะลักเข้ามาอย่างมาก เพียง 5 นาทีแรกที่ทีมงานประกาศเปิดเซิร์ฟ ในเวลา 11.09 น. ผู้คนต่างเข้าไปถล่มเมืองแต่ละเมืองกันแบบยับเยิน เหยียบกันแหลกลาญ ขณะนี้ผู้เล่นหลายคนเข้าเกมไม่ได้ ก็มาสิงกันอยู่ในเว็บบอร์ด และตั้งกลุ่มเรียกร้อง รวมถึงมีการเรียกร้องขอเพิ่มเซิร์ฟเวอร์กันอย่างไม่หยุดยั้ง



ภาพบรรยากาศสดๆ ขอบคุณรูปจากคุณ LOKI_7





โปรดเฝ้าระวัง!!! เนื่องจากขณะนี้หลายๆพื้นที่ได้ประกาศเตือนเกี่ยวกับไข้หวัด 2009 และในตอนนี้ สถานการณ์ใน Seal Online Plus น่าเป็นห่วงอย่างมาก ผู้คนพลุกพล่าน กลายเป็นพื้นที่แออัด แทบไม่มีอากาศจะหายใจ เพื่อนๆเข้ามากันมากมายขนาดนี้ ทีมงาน Seal Online Plus มีวิธีดีๆมาแนะนำในการป้องกันไข้หวัด 2009


หันด้านสีเขียวออกด้านนอกเพราะส่วนที่เป็นสีเขียวนั้น เค้าเคลือบน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอยู่นะ


ทีมงาน Seal Online Plus ได้แถลงว่า เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงทดสอบ Close Beta จึงมีการจำกัดผู้ที่เข้ามาร่วมทดสอบ ในระดับหนึ่ง และได้ชี้แจงว่า เซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการช่วง Close Beta นี้ สามารถรับคนได้เยอะพอสมควร แต่ที่เห็นเซิร์ฟเต็มตลอดนั้น เป็นเพราะเพื่อนๆที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบ มามากมายมหาศาล เกินขีดจำกัดจริงๆ หากขัดข้องประการใด ทีมงานต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ และขอความร่วมมือเพื่อนๆ ทุกคน ช่วยเป็นหู เป็นตา แจ้ง Pro-Bot รวมถึงบัคต่างๆ แก่ทีมงาน เพื่อจะได้ยับยั้ง แก้ไข ให้เกม Seal ของเราสามารถ Open Beta ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคนค่ะ


No comments:

Post a Comment