Sunday, July 19, 2009

ประกาศภาวะฉุกเฉิน เนื่องจากประชากรล้น ป๋าสั่งเพิ่ม Channel !!!

หลังจากที่ป๋าสุกิจประกาศเปิดเกม Seal Online Plus ในวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา ไม่น่าจะเชื่อสายตาตัวเองได้เลย ว่าแฟนๆ Seal ก็ยังคงเหนียวแน่น หนึบๆ กันมากมายเหมือนเคย ผู้คนจากทุกสารทิศต่างให้ความสนใจเข้ามาทดสอบเกม Seal Online Plus บาง คนเล่นได้ บางคนเล่นแล้วหลุด นั่นก็เพราะคนทะลักเซิฟเวอร์นั่น ทีมงานทุกคนเองก็เร่งแก้ปัญหากันแบบสุดชีวิต และในที่สุด เสียงสวรรค์ดังขึ้น ป๋าสั่งเพิ่ม Channel ที่ 2





โฮ้ แม่เจ้า Channel 2 มาแล้ว หลังจากเพิ่ม Channel 2 ได้แปปเดียวก็ปรากฏว่าหลอดสีฟ้าเต็มอย่างรวดเร็ว อย่างน้อยๆเราก็เข้าไปเล่นได้แล้วกับเพื่อนๆ เก็บเลเวลกันพริ้มเลย



บรรยากาศในเมืองคนคึกคักกันมากมายเลยนะเนี่ย นี่เป็นแค่ภาพบางส่วนนะคะ ยังไงแล้ว ขอเชิญเพื่อนๆ ที่มี AC ร่วมทดสอบกับเกม Seal Online Plus ใน Close Beta กันเยอะๆ นะคะ เพื่อนๆเองก็สามารถติดตามกิจกรรมในช่วง Close Beta ได้ค่ะ ที่ www.seal.in.th

เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงทดสอบ Close Beta จึงมีการจำกัดผู้ที่เข้ามาร่วมทดสอบ อาจจะมีอาการหลุดออกจากเกมบ้าง กระผมต้องกราบขออภัยด้วยครับผม และเปิดช่วง Open Beta รับรองว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพื่อแฟนๆ Seal Online Plus ทุกคน


No comments:

Post a Comment