Sunday, July 19, 2009

Seal Online Plus เล่นทั้งวิทยาศาสตร์ ไสยศาสตร์ กันโปร ต้านบอท

ประกาศ ออกไปแล้วกับโปรแกรมที่กันทั้งโปรแกรมโกงต่างๆ กับ HackShield ที่พี่คิตตี้ออกมาถือโล่ HackShield ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับอย่างเอ่อล้นทะลัก แต่ก็มีกระแสว่ามันจะกันได้จริงหรอ???? อันนี้การใช้ HackShield นั้นเราก็ต้องขยันขันและแข็งอย่างยิ่งในการอัพเดท HackShield อย่างสม่ำเสมอ ทางทีมงานก็ขอบอกว่าเราพยายามกันสุดๆ เลยทีเดียว



แต่ บ้านเรานั้นยังมีความเชื่อแบบไสยศาสตร์อยู่บ้าง ทางวินเนอร์ก็ขอเอามาเอี่ยวด้วยแล้วกัน ทั้งวิทยาศาสตร์ อย่างโปรแกรม HackShield และทางไสยศาสตร์กับพิธีสาปแช่งผู้ใช้และผู้คิดโปรแกรมโกงต่างๆนานาชนิด แบบที่เรียกว่าไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล มันก็ต้องกันได้ซักทางอย่างแน่นอน

บรรยากาศ การสาปแช่งก็มีมนต์ขลังอย่างสุดๆ ทั้งตุ๊กตาวูดู เทียน ธูป มีด ก็ขอให้อย่างน้อยผู้ที่คิดว่าจะใช้ จะทำ ก็รู้สึกสักนิดบ้างนะเธอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอให้ทุกคนเล่นเกมกันอย่างใสสะอาดบริสุทธิ์บ้างเหอะนะ จ๊ะเกมที่ทุกคนรัก หลายคนชอบจะได้ดี เจริญๆ เรื่อยๆ และอยู่กับพวกเราอย่างยั่งยืน

ส่วน ในช่วง CB นี้ ใครที่พบเห็นการใช้บัก ใช้โปร และใช้บอท ก็ขอให้แจ้งมาทางทีมงานวินเนอร์ได้เลย เราขอย้ำว่ามีมาตรการเด็ดขาดในการป้องกันและลงโทษผู้ที่มีเจตนาไม่ดีทั้ง หลาย ส่วนคนแจ้งจะได้รับของกำนัลเพื่อเป็นการแสดงถึงคุณงามความดีด้วยนะเธอ ขอให้สนุกสุดแสนกับการกลับมาของ Seal Online Plus เกมที่ได้สมญานามว่า RO Killer


No comments:

Post a Comment