Tuesday, July 21, 2009

เควสท์เด็ดมือใหม่ Seal Online

เควสท์เด็ดมือใหม่ Seal Online
วันนี้ผมก็มีข้อมูลดีๆ ที่เหมาะสำหรับใครที่เพิ่มเข้าไปเล่น Seal Online มาฝากกัน (จะเข้าไปเล่นตอน Close หรือจะเก็บไปใช้ตอนเปิด Open Beta ก็ได้) โดยหลังจากที่เราสร้างตัวละครเสร็จแล้วนะ ก็จะมีเมืองเกิดให้เราเลือก 3 เมือง ก็คือ Laim, Newbie Town และ Elim ซึ่ง Laim และ Elim นั้นจะเป็นแผนที่ปกติในเกม ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังเมืองและแผนที่เก็บเลเวลอื่นๆ ได้ ซึ่งไม่ค่อยเหมาะนักสำหรับผู้เล่นใหม่ที่อาจจะเดินหลงทางหรือหามอนสเตอร์ที่ จะเก็บเลเวลไม่เจอ -*-

แต่สำหรับ Newbie Town
แล้วมันเป็นแผนที่พิเศษที่สร้างขึ้นมาเพื่อผู้เล่นใหม่โดยเฉพาะ เพราะในแผนที่นั้นจะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์เลเวลน้อยๆ ที่เหมาะสำหรับการเก็บเลเวลของผู้เล่นใหม่เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีเครื่องป้องกันสำหรับผู้เล่นใหม่จำหน่ายอีกด้วย และที่สำคัญ!!ยังมีเควสท์ที่สามารถรับและทำได้เรื่อยๆ มาให้เราหาเงินพร้อมกับได้ Exp อีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่าเราจะรับเควสท์ได้ที่ไหน และแต่ละเควสท์ต้องทำอะไรและได้ผลตอบแทนเท่าไร

เควสท์เด็ดมือใหม่ Seal Online

เทคนิคของการทำเควสท์ทั้ง 5 นี้คือ ให้เราไปหาไอเทมดังกล่าวมาก่อน จะหามามากน้อยเท่าไหนก็ได้ (หามา 20-30 ชิ้นก็ได้) จากนั้นก็มาคุยกับ Quest Center จากนั้นเลือกเควสท์ที่เรามีไอเทมแล้วก็ส่ง เรียกว่ารับ-ส่งไปเรื่อยๆ จนกว่าไอเทมเควสท์ที่มีจะหมดลง เพียงเท่านี้เราก็จะได้ทั้งเก็บเลเวล และหาเงินที่ได้ทั้งจากเควสท์และไอเทมจากมอนสเตอร์อีกด้วย และเมื่อเราพร้อมที่จะออกไปเก็บเลเวลในแผนที่ปกติแล้ว (แนะนำว่าเลเวล 10 ขึ้นไป) ก็สามารถวาร์ปได้ที่ NPC Wagoner เพื่อออกไปยังเมือง Laim หรือ Elim ได้

เควสท์เด็ดมือใหม่ Seal Online


ขอบคุณข้อมูลจาก compgamer.com

No comments:

Post a Comment