Wednesday, July 15, 2009

Winner คอมเฟิร์ม! สาวก Seal Online รีเทิร์นเจอกัน 16 กรกฎาคมนี้ พร้อมแจก AC ช่วง CBT พรุ่งนี้จ้า!



กระแสร้อนแรงมากเลยค่ะ! สำหรับความต้องการสัมผัส Seal Plus แบบรีเทิร์นอีกครั้งกับเหล่าแฟนคลับเกม Seal Online ที่ ยังเหนียวแน่นอยู่มากมาย ^_^ แต่ดูท่าทีมงานจะทดสอบช้าไปหน่อย หลายคนที่ใจร้อนก็เรียกร้องกันทุกวัน จนถึงขนาดเมื่อหลายวันก่อนมีการตั้งกระทู้เนียนในเว็บบอร์ดซีลว่ามีตัว Client ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้ว โอโห ร้อนถึงตัวจีเอ็มต้องออกมาชี้แจงว่ายังทดสอบไม่เสร็จจ้า ก็สร้างความผิดหวังกับแฟนๆ พอสมควรและทวงถามกันหลายทางมากว่าเมื่อไหร่จะเปิด CBT เสียที (รอมานานแล้ว) เพราะมีข่าวลือว่า SV.YNK เองปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนนี้พร้อมคำโปรยว่าเจอกับ Seal Plus ภายในใต้การให้บริการของบริษัท Winner ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ แต่จีเอ็มก็ออกมาชี้แจง (อีกครั้ง) ว่าไม่ใช่วันที่ 7 แน่นอนจ้า สร้างความผิดหวังให้แฟนๆ อีกครั้ง

แต่วันนี้ไม่มีการผิดหวังแน่นอนแล้วค่ะ เมื่อทีมงาน Seal Plus ประกาศแน่นอน (คอนเฟิร์ม) แล้วว่าจะเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta Test ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ชัวร์! เย้ๆ แถมทีมงานเขายังสำทับมาด้วยว่า แฟนๆ Seal Plus ไม่ว่าจะขาจร ขาประจำ หรือหน้าใหม่ หน้าเก่าทั้งหลายไม่ผิดหวังแน่นอนกับเวอร์ชันนี้ อลังการงานสร้าง No Bot No Pro ไร้เส้น ไร้ของเสก แน่นอนจ้า!

ซึ่ง CBT ครั้งนี้ ทีมงานจะแจก AC ตั้งแต่พรุ่งนี้ (วันที่ 10 กรกฎาคม) เป็นต้นไป โดยชาว Online Station นั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้ค่ะ เพราะทางเราก็มีแจก AC ให้อยู่แล้ว ^^

No comments:

Post a Comment