Thursday, July 16, 2009

TOT เปิดตัว WEDO เกมเต้นออนไลน์น้องใหม่ ชูจุดเด่นไอเท็มแฟชั่นกว่า 3 หมื่นชิ้น

TOT เปิดตัว WE Dancing Online (WEDO) เกมแนว Battle Dancing น้องใหม่ของทางค่าย หลังจากเปิดเกมแรกอย่าง Tales Runner มาแล้วกว่า 2 ปี พร้อมจัดกิจกรรมใหญ่ WEDO Cover Crew Contest ประชันการเต้น Cover ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท

WE Dancing Online

คุณวรุธ สุวกร (ชุดสีดำ)

คุณวรุธ สุวกร (ชุดสีดำ)

คุณวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) (CEO) กล่าวถึงการเลือกเกมดังกล่าวมาเปิดให้บริการว่า เกมของทางค่ายเน้นเกมแนวสนุกสนานเฮฮา ซึ่ง WEDO ก็เป็นอีกแนวหนึ่งซึ่งต่างไปจาก Tales Runner อย่างสิ้นเชิง พร้อมทั้งเป็นเกมที่ไม่มีพิษภัยทั้งยังเหมาะสมสำหรับเยาวชนในการใช้เวลาว่าง ให้เป็นประโยชน์และสามารถใช้ในฝึกสมาธิอีกด้วย

ส่วนด้านการตลาดนั้น CEO ค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่กล่าวว่า ไม่ได้คาดหวังว่าจะแข่งขันกับใคร เพราะเป็น TOT คงจะแข่งกับใครได้ลำบาก แค่อยากจะหาเกมดีๆเข้ามาให้เยาวชนมีโอกาสได้เล่นมากกว่า จึงไม่ได้หวังการครองตลาด เพราะเน้นในด้านความสนุกสนานเพลิดเพลินเป็นหลัก ส่วนด้านการโปรโมทเกมนั้นจะมีทั้งในเกมและนอกเกม โดยเฉพาะการแข่งขัน WEDO Cover Crew Contest ที่มีการจัดประกวดการเต้น Cover ที่มีรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยผู้สนใจสามารถสมัครเล่นเกมและร่วมกิจกรรมต่างๆได้แล้ววันนี้ที่ http://www.wedo.in.th

สำหรับเกม WE Dancing Online เป็นเกมแนว Battle Dancing ที่เน้นความน่ารักสดใสและสไตล์การแต่งตัวของตัวละคร โดยจะมีชุดต่างๆให้เลือกเฟ้นหาตั้งแต่หัวจรดเท้ารวมกว่า 30,000 ชิ้น โดยตัวเกมมีโหมดดังต่อไปนี้

1.Standard Mode

หมดการเต้นทั่วไปที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในการกดคำสั่งลูกศรและกด Space Bar

2.Beat Mode


โหมดจังหวะกลองกดลูกศรเมื่อลูกศรไหลมาถึง เครื่องหมาย W โดยโหมดนี้ผู้เล่นสามารถเพิ่มความท้าทายได้โดยกด W เมื่อลูกศรไหลมาใกล้ตำแหน่ง W ลูกศรจะกลายเป็นตัว W ทำให้ผู้เล่นจะต้องจำว่าตัวนั้นคือลูกศรใด

3.Tempo Mode


โหมดนี้ลูกศรจะไหลลงมาจากด้านบน ซึ่งผู้เล่นจะต้องกดลูกศรที่ไหลลงมาตามจังหวะให้ถูกต้อง หากกดได้จนเกทเต็มตัวละครก็แปลงร่างเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อทำคะแนนเพิ่มได้อีก ด้วย

4.Star Challenge Mode


โหมดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถแข่งเต้นกับเหล่าดาราดังๆจากเกาหลีและไต้หวันได้ หากชนะก็จะได้รับคะแนนและรางวัลต่างๆมากมาย

5.Couple Mode


โหมด คู่รักสุดฮิตสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย โดยจะต้องแข่งขันเป็นคู่ชาย หญิง หากกดได้ถูกจังหวะหัวใจจะพองโตขึ้นเรื่อยๆ หากคู่ใดที่พองมากกว่าก็จะชนะไป

6.Team Mode


โหมตการแข่งขันเป็นทีม โดยจะแบ่งทีมละ 3 คน ทีมที่คะแนนเยอะกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะ

7.Chatting Room


ห้องสำหรับแลกเปลี่ยนนานาทัศนะ พร้อมทั้งสร้างห้องเพื่อพูดคุยกันเฉพาะกลุ่มได้อีกด้วย

Byline: tenten

BY sanook.com



No comments:

Post a Comment